Tuesday, February 18, 2014

Ice Tea with Cream

Minsan ay wala akong magawa.  Kapag nasa bahay lang at medyo nababagot na, naglalakbay ang aking utak sa pwedeng makain.  At kung makakatamaran ang paglabas, kung ano ang meron sa cabinet iyon ang aking pagtitiyagaan.

Kapag naghanda ako ng pagkain ay sinisiguro ko na kaya ko itong kainin.  Kahit na hindi ito masikmura ng iba, basta ako ang naghanda ay talagang kakainin ko ito kahit na ano man ang mangyari.  Katulad na lang ng kumbinasyon ng ice tea at creamer.

Ewan ko ba kung bakit gumana ang imahinasyon ko na pagsamahin ang dalawang ito.  Trip lang baga.  Wala namang todo seremonyas sa paghanda nito.  Tutunawin lang naman sa malamig na tubig ang powder ng ice tea at ihahalo pagkatapos ang creamer.  Mas maganda kung merong ice na kasama para masarap.  At hindi nga ako nagkamali.  Masarap nga ang kumbinasyon ng dalawa.  Bago sa panlasa ko ang dulot ng mga ito at talagang sarap na sarap ako.

Iyon nga lang at may side effect ang kumbinasyon ng ice tea at creamer.  Ang bilis mag-alburuto ang tiyan ko.  Para tuloy akong nagcleansing diet sa nangyari.  Haha.

No comments:

Post a Comment