Monday, February 24, 2014

McDo Coffee Float

Buti na lang at nauso ang coffee float.  Kahit hindi kami magkita ng kape ay okay lang.  Eto iyong tipo n a kahit hindi kami magkita o magkasalubong ay hindi ko siya mamimiss.  Hehe.

Dahil mahilig ako sa sweets ay hindi ko nakahiligan ang uminum ng kape.  Pero kapag choco drink ang ibibigay mo sa akin, tiyak abot-tenga ang ngiti at todo ang pasasalamat ko.  Pag kape naman ay pass ako diyan.

Nang mauso ang coffee float, mas gusto kong inumin ang kape na malamig tapos may choco syrup.  One time ay pinalagyan ko ang aking order ng kaunting yelo.  Ayun, sobrang pait.  Haha.  Ang tapang pala ng kape ng McDo.  Parusa tuloy ang aking bawat pag-inum dahil ang pait to the max.  Kaya pala pag naglagay sila ng yelo ay halos kalahati ng baso.  Style kaya nila iyon para dumami ang benta nila?  Hehe.  Nagtatanong lang po.

Nang sumunod na pagbili ko ng coffee float ay nagrequest ako sa counter na dadagdagan ng choco syrup.  Mabuti at mabait ang nasa counter at pinagbigyan naman ako.  Ayun, nasa alapaap na naman ako dahil sa sarap.  Talagang masasabi kong lab ko kahit papaano ang coffee float ng McDo.

No comments:

Post a Comment